Van bướm inox điều khiển khí nén

Chức năng chính của van bướm khí nén inox là mở và đóng, và điều tiết lưu lượng dòng chảy trong các hệ thống đường ống. Van được điều khiển tự động bởi khí nén và chất liệu inox giúp tăng độ bền của van và ngăn chặn hiện tượng hoen gỉ, giữ cho tính chất của chất lỏng được vận chuyển không bị ảnh hưởng. Nhờ tính năng này, van bướm khí nén inox có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả trong sinh hoạt và sản xuất công nghiệp.

Giới thiệu van bướm khí nén inox

Van bướm inox điều khiển khí nén là một loại van bướm khí nén được thiết kế với bộ điều khiển khí nén được lắp đặt trên đầu và thân van được chế tạo hoàn toàn từ inox. Bên trong thân van còn có gioăng làm kín được làm từ chất liệu teflon, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Loại van này có thể được vận hành theo hai cách điều khiển: tự động hoặc tuyến tính.

Bộ điều khiển khí nén được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng như KosaPlus – Hàn Quốc, thương hiệu Haitima – Đài Loan…Dòng van bướm inox điều khiển khí nén này hoạt động tốt trong môi trường có nguồn khí nén áp suất từ 3 đến 8 bar. Với ưu điểm của chất liệu inox, loại van này có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau, vì inox có khả năng chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Kích cỡ: DN50 – DN300

  • Chất liệu thân van: Inox 304

  • Gioăng làm kín: Teflon PTFE

  • Chất liệu của bộ điều khiển khí nén: Hợp kim nhôm cao cấp sơn phủ Epoxy

  • Khí nén điều khiển: 3 – 8bar

  • Kiểu tác động: Spring return – Double acting

  • Kiểu vận hành: ON/OFF, Tuyến tính

  • Kiểu kết nối: Wafer

  • Áp lực làm việc: PN16

  • Mức độ nhiệt độ làm việc: MAX 220 độ C

  • Thương hiệu sản xuất: KosaPlus, Haitima

  • Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan

Đặc điểm của van bướm inox điều khiển khí nén

Van bướm điều khiển khí nén inox có nhiều đặc điểm nổi bật. Đầu tiên, dòng van này được làm từ chất liệu inox, có kiểu kết nối đa dạng, giúp tăng độ chắc chắn và hiệu suất làm việc. Với inox, van bướm có độ bền cao và hoạt động tốt trong các môi trường hệ thống có tính ăn mòn, nồng độ axit, oxi hóa cao và nhiệt độ lớn.

Bên cạnh đó, cấu trúc bên ngoài và bên trong của van bướm inox điều khiển khí nén đơn giản và nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, phù hợp với những môi trường có diện tích nhỏ. Thời gian thực hiện một chu trình đóng mở là rất ngắn và đảm bảo thực hiện trơn tru và dễ dàng.

Van bướm inox điều khiển khí nén được trang bị bộ điều khiển ở trên đầu, cho phép điều khiển từ xa và cài đặt chu trình đóng hoặc mở cố định. Điều này rất hữu ích trong những môi trường có tính chất nguy hiểm cao.

Ngoài ra, với chất liệu inox, van bướm có tuổi thọ cao và giúp tiết kiệm được chi phí vận hành và sửa chữa. Sản phẩm được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm chứng bởi nhiều giấy tờ CO-CQ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Van bướm inox điều khiển khí nén được sử dụng ở đâu?

Van bướm inox điều khiển khí nén là dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày nhờ những ưu điểm về chất liệu và bộ điều khiển. Chúng được sử dụng phổ biến trong các hệ thống khí nén, đường ống dẫn xăng, dầu, khí, gas, cũng như trong các khu công nghiệp, nhà máy và tòa nhà có hệ thống cấp thoát nước hoặc xử lý nước thải. 

Hơn nữa, van bướm inox cũng thường được dùng trong hệ thống sản xuất và đường ống dẫn xử lý nước thải có độ ăn mòn và chứa nhiều tạp chất, cũng như trong hệ thống lưu chất có đặc tính bùn, giấy. 

Ngoài ra, những nhà máy sản xuất hóa chất và dầu mỏ cũng thường sử dụng dòng sản phẩm này.

Tuấn Hưng Phát hiện đang nhập khẩu và phân phối đa dạng các mầu van bướm inox điều khiển khí nén chính hãng, chất lượng tốt. Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng theo cơ chế của nhà sản xuất, cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0967.365.682 (Mr Hiếu) để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social vanhanquoc.vn

Đồng hồ đo lưu lượng nước điện tử Woteck

Van điện từ TPC